m

Tin Tức Công Trình

An Quý Hưng trở thành nhà thầu chính thi công Nhà máy sản xuất giấy Melamine

Sáng ngày 01/10/2020, Lễ động thổ và ký kết hợp tác với các nhà thầu công trình Nhà máy sản xuất giấy Melamine và đồ gỗ nội thất VP8 Thành Đạt đã diễn ra với sự tham gia của đại diện Chủ đầu tư, Tổng thầu Xây dựng An Quý Hưng, Ban Chỉ huy công trường và các đơn vị đối tác. 
 
 
Dự án do công ty TNHH Sản xuất và Thương mại VP8 Thành Đạt làm chủ đầu tư - một doanh nghiệp hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm từ giấy, bìa, plastic và đồ gỗ xây dựng. Nhà máy được xây dựng trên khu đất rộng hơn 2ha tại Khu công nghiệp Lương sơn, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình.
 
Đại diện các bên tham dự Lễ động thổ và ký kết hợp tác công trình xây dựng
Nhà máy sản xuất giấy Melamine và đồ gỗ nội thất VP8 Thành Đạt
 
Tham dự Lễ động thổ và ký kết hợp tác còn có sự góp mặt của các cấp lãnh đạo địa phương, đại diện Công ty TNHH PCCC Lê Thái Dương - nhà thầu PCCC, Công ty Cổ phần Tư vấn Quản lý Dự án Hoa Lư - đơn vị tư vấn, cùng đại diện Chủ đầu tư KCN Lương Sơn, Công ty BĐS An Thịnh, cùng các vị khách quý đến từ các doanh nghiệp, tổ chức, các nhà thầu, đơn vị cung cấp,...
 
Ông Wei QiZhu - Tổng Giám đốc kiêm Chủ tịch HĐTV Công ty VP8 Thành Đạt, phát biểu tại buổi lễ
 
Phát biểu tại buổi lễ, Ông Wei QiZhu – TGĐ kiêm Chủ tịch HĐTV Công ty VP8 Thành đạt chia sẻ, cùng với sự đồng hành bền vững của các đối tác, các quý khách hàng và với hàng ngũ lãnh đạo có tầm nhìn, những khối óc thông tuệ trong kinh doanh, VP8 THÀNH ĐẠT tin rằng dự án NHÀ MÁY SẢN XUẤT GIẤY MELAMINE VÀ ĐỒ GỖ NỘI THẤT sẽ gặt hái nhiều thành công rực rỡ và đóng góp một phần công sức nhỏ bé của mình vào công cuộc xây dựng nền kinh tế của huyện Lương Sơn nói riêng và tỉnh Hòa Bình nói chung.
 
Ông Wei QiZhu và đại diện Công ty TNHH An Quý Hưng ký kết hợp đồng hợp tác
 
Sau quá trình đấu thầu, cạnh tranh giữa các đơn vị thi công, An Quý Hưng với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, đã chính thức trở thành nhà thầu chính thi công dự án. Là một đơn vị có bề dày kinh nghiệm trong thi công các dự án nhà xưởng công nghiệp 100% vốn FDI, An Quý Hưng cam kết sẽ hoàn thành dự án đảm bảo an toàn và đạt chất lượng cao nhất. Dự kiến sau 10 tháng thi công xây dựng, Nhà máy sản xuất giấy Melamine và đồ gỗ nội thất VP8 Thành Đạt sẽ chính thức đi vào hoạt động./.
AQH