m

Tin Tức Công Trình

An Quý Hưng - Từ Tổng thầu đến Chủ đầu tư Bất động sản tâm huyết

Cái tên vừa lạ, vừa quen

An Quý Hưng có thể là một cái tên xa lạ trên "các mặt báo", nhưng trong giới Xây dựng, đặc biệt là xây dựng các công trình có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài, An Quý Hưng là một cái tên bảo chứng cho chất lượng và bề dày kinh nghiệm lâu năm. Ngay từ những ngày đầu thành lập, ban lãnh đạo và tập thể cán bộ công nhân viên An Quý Hưng đã luôn kiên định với phương châm hoạt động: "Sự hài lòng của bạn là niềm tự hào của chúng tôi". Đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, phương châm này đã trở thành kim chỉ nam, giúp An Quý Hưng ngày một lớn mạnh và trở thành công ty có sức cạnh tranh lớn trên thị trường xây dựng.

Trải qua 20 năm hoạt động và tích lũy năng lực, An Quý Hưng có thể khẳng định được vị thế dẫn đầu về khả năng cạnh tranh, uy tín, chất lượng, tiến độ công trình cũng như nhận được sự tin tưởng của các nhà đầu tư đến từ Nhật Bản, Hàn quốc, Đài Loan, Trung Quốc, châu Âu...

Dự án Nhà máy giày Nike do An Quý Hưng làm Tổng thầu xây dựng tại Nghĩa Minh, Nghĩa Hưng, Nam Định.

Hàng loạt dự án nhà xưởng công nghiệp, công trình dân dụng, nhà cao tầng, nhà phố thương mại (shophouse) gắn liền với thương hiệu An Quý Hưng đã được trình làng và xuất hiện khắp các tỉnh thành miền Bắc Việt Nam. Có thể kể đến các dự án gắn liền với tên tuổi các chủ đầu trong và ngoài nước như: Công trình nhà máy dệt của Tập đoàn Texhong tại Quảng Ninh, Nhà máy sản xuất giày Nike tại Nam Định của Golden Victory Việt Nam, Nhà máy Piagio, Nhà máy Honda Việt Nam 3,….cùng các công trình dân dụng như Nhà phố thương mại (Shophousse) Gleximco Lê Trọng Tấn, Khu nhà ở liền kề Lộc Ninh, vv…

Trong rất nhiều năm đóng vai trò là một Tổng thầu xây dựng, An Quý Hưng am hiểu kỹ thuật thi công dự án cũng như việc lựa chọn vật liệu xây dựng, hoàn thiện, thấu hiểu giá trị của chất lượng và sự an toàn, từ đó đưa ra những phương án triển khai khả thi nhất, phù hợp với pháp luật hiện hành và nhu cầu khắt khe của thị trường.

Từ Tổng thầu xây dựng đến Chủ đầu tư Bất động sản tâm huyết

Năm 2016, chính từ nền tảng vô cùng quan trọng là kinh nghiệm trong xây dựng và quản lý dự án, An Quý Hưng tiếp tục mở rộng lĩnh vực sang đầu tư và phát triển các dự án Bất Động sản. Chính quyết định tưởng chừng táo bạo này đã tạo giúp thương hiệu An Quý Hưng có được những chuỗi thành công nối tiếp nhau, tạo nên bước tăng trưởng mạnh mẽ.

Từ việc vừa là một Tổng thầu xây dựng, đến Chủ đầu tư và trực tiếp phân phối Bất động sản, có thể thấy An Quý Hưng đang từng bước xây dựng hệ sinh thái của riêng mình, từ đó phát triển thế mạnh, phát huy nguồn lực, tự chủ và đáp ứng nhu cầu của thị trường.

Trong vai trò một đơn vị xây dựng và phát triển Bất động sản, thương hiệu An Quý Hưng được khẳng định cũng như ghi nhận qua hàng loạt các dự án như: Khu Nhà phố Thương mại 24h - Vạn Phúc, Hà Đông; Khu Nhà phố Thương mại Geleximco, Lê Trọng Tấn; Dự án The Vesta – Phú Lãm,…

Phối cảnh dự án Shophouse Geleximco, Lê Trọng Tấn, Hà Đông

Đến cuối năm 2018, An Quý Hưng tạo ra dấu ấn lớn trên thị trường Bất động sản khi khởi công xây dựng dự án AQH Riverside tại Long Biên, Hà Nội.

Ông Nguyễn Xuân Tùng – Tổng Giám đốc An Quý Hưng chia sẻ: "Tại AQH Riverside, An Quý Hưng là Chủ đầu tư đồng thời cũng là Tổng thầu thi công nên có khả năng tác động một cách chủ động và tích cực đến tiến độ cũng như chất lượng công trình. Tận dụng những lợi thế sẵn có, chúng tôi luôn huy động tối đa máy móc, nguyên vật liệu chất lượng cao cùng nguồn lực thi công nhiều năm kinh nghiệm tham gia vào quá trình triển khai dự án. Từ đó, hứa hẹn mang đến cho cư dân tương lai một chốn đi về chất lượng và an toàn"

Sau nhiều năm hoạt động, việc dồn mọi tâm huyết cho chất lượng công trình vẫn luôn là hướng đi đúng đắn giúp An Quý Hưng nhận được sự tin tưởng và gây dựng uy tín đối với các Chủ đầu tư trong nước và nước ngoài. Ở tất cả các loại hình, ngành nghề tham gia, các dự án với sự chỉn chu tối đa của đơn vị này đều được khách hàng và đối tác đánh gia cao cũng như góp phần tạo ra xu thế, tác động tích cực lên thị trường.

Dự án AQH Riverside

AQH Riverside là tổ hợp gồm 01 tòa chung cư cao 23 tầng và khu nhà phố thương mại (shophouse), do An Quý Hưng làm chủ đầu tư và tổng thầu thi công. Dự án nằm ở cửa ngõ phía Đông thành phố Hà Nội, giáp chân đê Gia Thượng và có tầm nhìn mở ra cầu Đông Trù cùng dòng sông Đuống thơ mộng.

Các căn hộ tại chung cư AQH Riverside được thiết kế theo hướng tối ưu hóa diện tích và công năng sử dụng, gồm 02 loại chính: Căn hộ 02 phòng ngủ và căn hộ 03 phòng ngủ với diện tích dao động từ 55,9 đến 72,9m², phù hợp với nhu cầu, khả năng tài chính và mục đích sử dụng của nhiều gia đình.

Phối cảnh dự án AQH Riverside do An Quý Hưng làm Chủ đầu tư tại Long Biên, Hà Nội

Sau 16 tháng thi công khẩn trương và nghiêm túc, dự án đã cất nóc, hoàn thiện 100% phần thô vào cuối tháng 4/2020. Dự kiến bàn giao vào quý I năm 2021.

Với năng lực quản lý và kinh nghiệm thi công hàng trăm công trình tầm cỡ, AQH Riverside được đánh giá là công trình đi đúng tiến độ, chất lượng là ưu tiên cao nhất và hứa hẹn sẽ là một công trình mang lại giá trị thực cho người mua nhà và góp phần vào sự phát triển lành mạnh của thị trường bất động sản Hà Nội. 

Thông tin liên hệ:

Dự án: AQH Riverside

Địa chỉ: Đường Nam Đuống, Tổ 18 Thượng Thanh, Long Biên, Hà Nội.

Hotline: 0388 688 688

Website: https://aqhriverside.vn/

Chủ đầu tư: Công ty TNHH An Quý Hưng

SĐT: 024 3354 5720

Theo CafeBiz
AQH