m

Tin Tức Công Trình

Tiến độ dự án AQH Riverside ngày 10/08/2020

AQH Riverside là tổ hợp gồm 01 tòa chung cư cao 23 tầng và 23 căn liên kề shophouse, do An Quý Hưng làm Chủ đầu tư. Dự án tọa lạc tại vị trí tuyệt đẹp ở phía Đông thành phố Hà Nội - ngay mặt đường Nam Đuống, tổ 18, Thượng Thanh, Long Biên, giáp chân đê Gia Thượng và có tầm nhìn mở ra cầu Đông Trù cùng dòng sông Đuống thơ mộng.

Dự án được giới thiệu và triển khai cuối tháng 12/2018. Sau 16 tháng thi công khẩn trương và nghiêm túc, lấy “An toàn, Chất lượng, Tiến độ” làm tôn chỉ hành động, dự án đã được cất nóc và hoàn thiện phần thô từ cuối tháng 4/2020.

AQH Riverside đã hoàn thiện 100% phần thô từ cuối tháng 04/2020

Đội ngũ cán bộ, kỹ sư và công nhân của An Quý Hưng vẫn đang nỗ lực từng ngày trong những khâu hoàn thiện cuối cùng để sớm bàn giao các căn hộ mơ ước cho cư dân tương lai.

Các căn hộ mẫu ngay tại dự án đã sẵn sàng để chào đón những khách hàng đầu tiên với rất nhiều điều bất ngờ vào ngày mở bán chính thức và ra mắt căn hộ mẫu.

Một số hình ảnh căn hộ mẫu ngay tại dự án:

Dự kiến bàn giao chung cư AQH Riverside: Quý I/2021.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án cũng như thêm những lựa chọn cho chốn an cư trong tương lai, xin liên hệ: 
Văn phòng bán hàng Chủ đầu tư: Tầng 1, tòa chung cư AQH Riverside, đường Nam Đuống, Tổ 18, Thượng Thanh, Long Biên, Hà Nội. 
Hotline: 0388 688 688 
Website: www.aqhriverside.vn
AQH