m

Tin Tức Đoàn Thể

d

AQH Panel tham gia triển lãm Vietbuild Sài Gòn lần 3

Từ ngày 25 đến ngày 29/9, tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn (SECC), Công ty Vật liệu mới An Quý Hưng cùng gần 2500 doanh nghiệp (DN) trong và ngoài nước đã tham gia triển lãm Vietbuild được tổ chức lần 3 tại TP.HCM. 

Giới thiệu tại triển lãm, Công ty Vật liệu mới An Quý Hưng là doanh nghiệp KHCN chuyên nghiên cứu, sản xuất và cung cấp vật liệu mới không nung, siêu bền, siêu nhẹ, thân thiện với môi trường, thay thế các loại vật liệu truyền thống như gạch nung, bê tông thương phẩm,... ứng dụng trong ngành xây dựng và công nghiệp. Nằm trong khu vực A3 (gian hàng 1.100) của khuôn viên triển lãm, gian hàng Tấm bê tông nhẹ An Quý Hưng (AQH Panel) đã thu hút sự quan tâm đông đảo của giới chuyên gia, các nhà đầu tư và người dân.

Sáng nay, 25-9, Triển lãm Vietbuild chính thức khai mạc. Triển lãm lần này có quy mô gần 2.500 gian hàng của doanh nghiệp đến từ 27 quốc gia và khu vực tham dự.

Đây là một trong những sự kiện quan trọng của ngành xây dựng góp phần thực hiện các chủ trương, chính sách của nhà nước về xây dựng, bất động sản, xúc tiến thương mại và cũng là cơ hội để các doanh nghiệp Việt Nam đẩy mạnh giao lưu, hợp tác, chuyển giao công nghệ hướng đến sự phát triển bền vững của đất nước.

Tham gia hội chợ lần này, Vật liệu mới An Quý Hưng gia tăng thêm sự nhận biết của khách hàng tại TP.HCM nói riêng và khu vực Miền Nam nói chung đối với thương hiệu của mình. Từ đó, mở rộng thị trường bán lẻ, khẳng định vị thế tiên phong sản xuất sản phẩm vật liệu xây dựng xanh, thân thiện môi trường. Triển lãm là nhịp cầu để doanh nghiệp và khách hàng gặp gỡ, trao đổi. Giúp doanh nghiệp nắm bắt nhu cầu và thị hiếu của khách hàng, định hướng chiến lược trong kinh doanh. Đồng thời thúc đẩy mạnh mẽ việc mở rộng phát triển và hội nhập về quản lý, sản xuất sản phẩm vật liệu xây dựng.

 
AQH