m

Tin Tức Đoàn Thể

d

An Quý Hưng đồng hành cùng công ty TNHH Texhong Khánh Nghiệp Việt Nam xây dựng tiếp xưởng nhuộm GĐ 2

Sáng ngày 04/04/2019, lễ khởi công xây dựng gói thầu Xây dựng xưởng nhuộm giai đoạn 2 của Công ty TNHH Texhong Khánh Nghiệp Việt Nam đã diễn ra với sự tham gia từ đại diện nhà thầu An Quý Hưng, Chủ đầu tư, Ban chỉ huy công trường cùng các đối tác.

Dự án được xây dựng trên khu đất gần 2ha và nằm trong Khu công nghiệp Texhong Hải Hà, xã Quảng Điền, huyện Hải Hà, tỉnh Quảng Ninh. Chủ đầu tư Công ty TNHH Texhong Khánh Nghiệp Việt Nam là 1 trong số các công ty con của Tập đoàn dệt may Texhong – tập đoàn dệt hàng đầu của Trung Quốc, và là một trong những nhà cung cấp sợi bọc dẻo lớn nhất trên thế giới, chuyên sản xuất và tiêu thụ các sản phẩm dệt may thời trang cao cấp.

Từ năm 2012 đến nay, An Quý Hưng đã và đang là một trong những nhà thầu đồng hành cùng Texthong trong tất cả các hạng mục khu nhà xưởng sản xuất và nhà ký túc xá. Trong dự án lần này, An Quý Hưng cam kết sẽ hoàn thành dự án đảm bảo an toàn và đạt chất lượng cao nhất. Dự kiến sau 180 ngày triển khai, công trình sẽ được bàn giao đến Chủ đầu tư.

 
AQH