m

Tin Tức Đoàn Thể

d

Mở bán đợt I Chung cư AQH Riverside

AQH Riverside là tổ hợp gồm 01 tòa chung cư cao 23 tầng với 378 căn hộ và 23 căn liên kề shophouse, tọa lạc tại đường Nam Đuống, tổ 18, Thượng Thanh, Long Biên - vị trí tuyệt đẹp ngay cửa ngõ phía Đông thành phố Hà Nội, sát quận Hoàn Kiếm.
 
Dự án được đầu tư và phát triển bởi Công ty TNHH An Quý Hưng. Sau hơn 1 năm thi công khẩn trương và nghiêm túc, dự án đã hoàn thiện 100% phần thô và cất nóc từ tháng 4/2020. Đội ngũ cán bộ, kỹ sư và công nhân của An Quý Hưng vẫn đang nỗ lực từng ngày trong những khâu hoàn thiện cuối cùng để sớm bàn giao các căn hộ mơ ước cho cư dân tương lai. 
 
AQH Riverside đang trong giai đoạn mở bán đợt I với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn cho những khách hàng đầu tiên. Chỉ từ 1,5 tỷ đồng, khách hàng đã có thể sở hữu căn hộ có diện tích từ 55,9-72,9m2. Đặc biệt, nếu sở hữu căn hộ ngay trong đợt mở bán đầu tiên này, cư dân tương lai còn được miễn phí phí dịch vụ trong vòng 5 năm liên tiếp.
 
 
Người mua nhà có thể đến tham quan căn hộ mẫu ngay tại dự án để được “mục sở thị” ngôi nhà tương lai cũng như có những quyết định đúng đắn nhất. Cùng ngắm nhìn một số hình ảnh 360 được thực hiện tại căn hộ mẫu:
 
Căn The Sun - 65m2 với thiết kế 3 phòng ngủ + 2WC:
 
 
Căn The Cloud - 61m2 với thiết kế 2 phòng ngủ + 2WC:
 
 
Chung cư dự kiến bàn giao vào quý I/2021.
 
Để biết thêm thông tin dự án và đăng ký tham quan căn hộ mẫu, vui lòng liên hệ:
Văn phòng bán hàng Chủ đầu tư: Tầng 1, tòa chung cư AQH Riverside, đường Nam Đuống, tổ 18, Thượng Thanh, Long Biên, Hà Nội.
Hotline: 0388 688 688
Website: www.aqhriverside.vn
AQH