m

Tin Tức Đoàn Thể

d

An Quý Hưng vinh danh Cá nhân xuất sắc 2019

Nhằm ghi nhận, tuyên dương những nỗ lực, đóng góp của toàn thể cán bộ nhân viên trong Công ty, ngày 18/1/2019 vừa qua Công ty TNHH An Quý Hưng đã tổ chức lễ Vinh danh CBNV đạt thành tích xuất sắc và có nhiều đóng góp cho sự phát triển chung của Công ty trong năm 2019.

 

Theo đó, tiệc cuối năm Year End Party An Quý Hưng 2019 được tổ chức với hai phần, bao gồm phần “Hội diễn văn nghệ” giữa các đơn vị, phòng ban trong công ty và “Lễ Vinh danh Nhân viên xuất sắc của năm”. Sự kiện có sự góp mặt các thành viên HĐQT và Ban Giám Đốc công ty, các đối tác, khách mời và toàn thể CBNV An Quý Hưng. Đây là dịp để Ban lãnh đạo Công ty tuyên dương, khen thưởng, ghi nhận những đóng góp, nỗ lực của các cá nhân đã có thành tích tốt, không chỉ đạt mục tiêu công việc mà còn thể hiện tốt các giá trị cốt lõi trong quá trình làm việc, nhận được sự đánh giá cao của các cấp quản lý, Ban lãnh đạo công ty.

Ông Nguyễn Xuân Đông – Chủ tịch Hội đồng thành viên thay mặt Ban lãnh đạo công ty đã khen ngợi và biểu dương các cán bộ nhân viên đã vượt qua những thách thức trong công việc, luôn nỗ lực, không ngừng phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; đồng thời khuyến khích, động viên toàn thể CBNV trong Công ty tiếp tục phát huy khả năng, nhiệt huyết và tinh thần làm việc cống hiến để đạt thành tích tốt trong những năm tới.

Theo quy trình đánh giá và bình chọn chất lượng làm việc của nhân viên sau 01 năm nỗ lực lao động, làm việc, Ban lãnh đạo An Quý Hưng chọn ra 17 gương mặt Cá nhân xuất sắc của năm. Các gương mặt đến từ các đơn vị, phòng ban, các công trường, các vị trí công việc khác nhau, đã đạt danh hiệu “Cá nhân xuất sắc 2019”.

Danh sách các cá nhân xuất sắc bao gồm:

 
 
AQH