m

Tin Tức Đoàn Thể

d

An Quý Hưng chung tay ủng hộ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả thiên tai

Trong thời gian qua, các cơn bão mạnh và các đợt mưa lũ liên tục, kéo dài tại một số tỉnh miền Trung đã gây ra những thiệt hại về người và của hết sức nặng nề cho đồng bào nơi đây.
 
Để chung tay ủng hộ đồng bào miền Trung vượt qua trận lũ lịch sử, Công ty TNHH An Quý Hưng đã phát động chương trình “Cùng nhau san sẻ yêu thương” nhằm quyên góp, ủng hộ cùng cả nước chung tay hỗ trợ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả do mưa bão, lũ lụt gây ra. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, chương trình là dịp để toàn bộ CBNV đang công tác tại An Quý Hưng, các công trường, dự án và đơn vị thành viên chung tay, góp sức vì miền Trung yêu thương. Hoạt động quyên góp, ủng hộ kéo dài từ ngày 27/10 đến hết ngày 07/11, toàn bộ số tiền ủng hộ sẽ được gửi trực tiếp đến các địa phương bị thiệt hại nặng nề, phục vụ kế hoạch hỗ trợ người dân vùng lũ tái thiết cuộc sống sau thiên tai.
 
Bằng hành động thiết thực, An Quý Hưng mong muốn đóng góp một phần nhỏ giúp đỡ đồng bào tại khúc ruột miền Trung vơi bớt khó khăn và sớm ổn định cuộc sống.
 
Một số hình ảnh của buổi quyên góp diễn ra tại Văn phòng Tổng Công ty An Quý Hưng:
 
 
 
 
AQH