m

Tin Tức Đoàn Thể

d

An Quý Hưng kỷ niệm 20 năm ngày thành lập 08/04/2001 - 08/04/2021

Ngày 8/4 vừa qua, Công ty TNHH An Quý Hưng đã tổ chức buổi tiệc thân mật nhân dịp Kỷ niệm 20 năm ngày thành lập công ty. Hai mươi năm – một hành trình, đó là chặng đường với nhiều trăn trở, nỗ lực và đam mê của tất cả thành viên công ty để theo đuổi sứ mệnh dựng xây lên những công trình trường tồn cùng năm tháng, với tâm niệm “Sự hài lòng của bạn là niềm tự hào của chúng tôi”.

Buổi tiệc kỷ niệm ngày thành lập Công ty năm nay được tổ chức trong không khí quây quần, ấm cúng, nhưng cũng không kém phần trang trọng. Sự kiện có sự tham gia của các ông bà trong Ban lãnh đạo Công ty, đại diện các công trường, nhà máy và các đơn vị thành viên cùng toàn thể CBCNV tại văn phòng tổng Công ty. Buổi tiệc cũng vinh hạnh được đón tiếp các vị khách quý từ Tổng Công ty CP Vinaconex do ông Đào Ngọc Thanh, Bí thứ đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tổng Công ty, dẫn đầu.

Phát biểu tại bữa tiệc thân mật, ông Nguyễn Xuân Đông - Chủ tịch Hội đồng Thành viên của An Quý Hưng, đã ôn lại những dấu ấn đáng nhớ trong chặng đường phát triển của Công ty. Là một đơn vị dấn thân vào lĩnh vực xây dựng với số vốn điều lệ chỉ 300 triệu đồng, ông cho rằng, tất cả những thành công của An Quý Hưng ngày hôm này, dù lớn hay nhỏ, đều rất đáng trân trọng, và đó cũng là thành công chung của tất cả mọi người. Ông luôn ghi nhận và cảm ơn những đóng góp của tập thể CBNV tận tâm với nghề, kiên trì vượt lên chính mình, tích lũy kinh nghiệm, năng động sáng tạo trong quá trình làm việc tại An Quý Hưng. Cuối cùng, ông chúc toàn thể các vị khách quý, Ban lãnh đạo cùng tập thể anh chị em CBCNV sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

Ông Nguyễn Xuân Đông phát biểu tại buổi tiệc

Buổi tiệc thân mật chúc mừng 20 năm ngày thành lập Công ty diễn ra trong không khí vui tươi, đầm ấm, là dịp để thắt chặt hơn nữa tình cảm của các anh chị em đồng nghiệp. Đồng thời cũng thể hiện niềm tự hào, sự tin tưởng của tập thể An Quý Hưng vào những bước tiến mới công ty trong tương lai.

Một lần nữa, An Quý Hưng xin gửi lời cảm ơn chân thành và tri ân sâu sắc tới Ban lãnh đạo, cùng tập thể CBCNV đã, đang và sẽ tiếp tục gắn bó, đồng hành cùng Công ty để cùng nhau phát triển và chinh phục những tầm cao mới.

Một số hình ảnh tại sự kiện:

Ông Đào Ngọc Thanh đại diện Tổng Công ty CP Vinaconex đã gửi món quà ý nghĩa cùng những lời chúc tốt đẹp đến đại diện Ban Lãnh đạo An Quý Hưng nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập Công ty

AQH