m

Tin Tức Đoàn Thể

d

An Quý Hưng tổ chức hoạt động du lịch hè 2020 cho toàn thể CBNV

Được sự quan tâm của Ban Lãnh Đạo, vừa qua Công ty TNHH An Quý Hưng đã tổ chức hoạt động nghỉ mát hè 2020 tại hòn đảo Cô Tô xinh đẹp (Quảng Ninh), kéo dài 3 ngày 2 đêm (12-14/06/2020), với sự tham gia của toàn thể  CBNV văn phòng Tổng công ty, các đơn vị, phòng ban, các công trường. 

Tổ chức nghỉ mát hằng năm là một trong những hoạt động nhằm khuyến khích, động viên CBNV phát huy sức mạnh cá nhân, tập thể, từ đó phấn đấu hoàn thành toàn diện kế hoạch kinh doanh năm 2020; đồng thời tạo sự gắn bó, đoàn kết giữa các nhân viên và phòng ban, góp phần xây dựng văn hóa doanh nghiệp.

 

Với chủ đề “Thắp lửa niềm tin - Bứt phá thành công”, các hoạt động rất đa dạng, từ du lịch tham quan thắng cảnh, teambuilding gắn kết tập thể và cuối cùng là Gala Dinner đốt lửa trại trên bãi biển.

Hoạt động lần này đã giúp cho toàn bộ CBNV Công ty nạp lại năng lượng và mang đến những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng. 

 

Đặc biệt, hoạt động Teambuilding và Gala Dinner đốt lửa trại trên bãi biển vào tối ngày 13/06 là dịp để anh em trong mái nhà chung An Quý Hưng chia sẻ nhiều hơn về cuộc sống cá nhân ngoài guồng quay công việc, cũng như thấu hiểu hơn các đồng nghiệp của mình, từ đó mang lại không khí vui tươi, đầm ấm và cảm giác gắn kết thân thuộc giữa các ‘chiến hữu’ với nhau và giữa CBNV với An Quý Hưng.

 

 

 

 

Kết thúc chuyến nghỉ mát, còn đọng lại trong mỗi CBNV là dư âm và những kỷ niệm về một mùa hè đầy nắng gió bên cạnh những người đồng nghiệp thân thiết, cùng với đó, sau chuyến hành trình, chúng ta mang về tinh thần hứng khởi để bắt đầu quay lại với công việc và cống hiến hết mình vì sự phát triển của Công ty trong tương lai.

 
AQH