m

Tin Tức Đoàn Thể

d

An Quý Hưng tổ chức hoạt động nội bộ chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Chiều ngày 17/10 vừa qua, Công đoàn Công ty đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật mang tên “Xinh tươi An Quý Hưng” nhằm chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Chương trình chào đón sự tham gia của toàn bộ CBNV nữ, Ban Lãnh đạo và các Trưởng, Phó Ban Quản lý, Chỉ huy trưởng các công trình, dự án, Giám đốc nhà máy và các lãnh đạo công ty con, phòng, ban trực thuộc.
 
 
Tại chương trình, Tổng Giám đốc thay mặt Ban Lãnh đạo và anh em cánh mày râu đã có những chia sẻ về sự cống hiến và những đóng góp lớn lao của chị em phụ nữ trong sự thành công của một công ty xây dựng mà anh em chiếm đến hơn 80% tổng số nhân sự. Đồng thời, các lãnh đạo nam cũng gửi đến chị em những lời chúc tốt đẹp nhất, luôn hạnh phúc trong cuộc sống và ngày càng trở nên ưu tú trong công việc, là những người phụ nữ “giỏi việc nước, đảm việc nhà”, là “hậu phương vững chắc” cho anh em trong công ty.
 
Buổi gặp mặt nội bộ đã để lại nhiều khoảnh khắc vui tươi, những giây phút gần gũi bởi phần trình diễn catwalk của chị em trong tà áo dài thướt tha, những trò chơi vui nhộn giúp các thành viên của An Quý Hưng thêm hiểu nhau hơn và cả những phần trình diễn văn nghệ cây nhà lá vườn đầy tình cảm.
 
Các hoạt động trong chương trình được lên kế hoạch tỉ mỉ và tổ chức chu đáo trong không khí đầm ấm, đậm chất An Quý Hưng. Xinh tươi An Quý Hưng không chỉ lưu lại những khoảng khắc rực rỡ của chị em, mà hơn thế nữa, đây là dịp để toàn thể anh chị em thêm hiểu và thêm trân trọng những đóng góp của nhau trong suốt cuộc hành trình gắn bó những năm vừa qua.
 
Một số hình ảnh nổi bật tại chương trình:
 
 
 
 
 
 
 
 
 
AQH