m

Tin Tức Đoàn Thể

d

An Quý Hưng tri ân CBCNV nữ nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Ngày 8 tháng 3 hằng năm được biết đến là Ngày Quốc tế Phụ nữ.  Đây là dịp để chúng ta tri ân và tôn vinh“một nửa thế giới” bằng những lời chúc, những món quà và những đóa hoa tươi thắm nhất. Và ở An Quý Hưng cũng vậy.

 

Sáng ngày 06/03/2021, chương trình kỷ niệm ngày 8/3 được tổ chức tại sảnh Công ty với những góc check-in dễ thương và nhiều hoạt động thú vị. Tại đây, các chị em phụ nữ tạm gác lại những bộn bề công việc để dành cho mình những phút thảnh thơi cùng nhau chuyện phiếm và cùng tạo dáng ghi lại những bức ảnh kỷ niệm.

 

Thay mặt Ban lãnh đạo và anh em cánh mày râu, Tổng Giám đốc ghi nhận và đánh giá cao tinh thần làm việc hăng say, nỗ lực phấn đấu không ngừng và sự đóng góp quan trọng của chị em trong sự phát triển của Công ty suốt thời gian qua. Đồng thời, ông cũng gửi lời chúc hạnh phúc, bình an và rạng rỡ đến các chị em. Không chỉ ngày hôm nay mà ngày nào các chị em cũng là những đóa hoa rực rỡ nhất.

 

Lễ kỷ niệm diễn ra trong bầu không khí vui vẻ, đoàn kết và tràn đầy tiếng cười; đem lại nhiều bất ngờ thú vị và niềm vui ngọt ngào dành cho các thành viên nữ – những người đang tích cực nâng cao chuyên môn, phát huy vai trò của mình để An Quý Hưng ngày càng phát triển bền vững.

 

Cùng ngắm nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ của ngày hôm nay:

 

 

 

 

 

 

 

 

 
AQH