m

Tin Tức Đoàn Thể

d

Giao hữu bóng đá giữa Tổng thầu An Quý Hưng và Chủ đầu tư VP8 Thành Đạt

Sáng thứ 7 ngày 12/12/2020, tại sân bóng trường Đại học Lâm nghiệp, TT. Xuân Mai, Chương Mỹ, Hà Nội, trận bóng đá giao hữu giữa Chủ Đầu tư Nhà máy sản xuất giấy Melamine và Đồ gỗ nội thất VP8 Thành Đạt cùng Tổng thầu Xây dựng An Quý Hưng đã diễn ra sôi nổi và hấp dẫn.
 
Trận bóng sáng nay đặc biệt có sự góp mặt của Ông Wei QiZhu – TGĐ kiêm Chủ tịch HĐTV Công ty VP8 Thành Đạt cũng như Ông Nguyễn Xuân Tùng –Tổng Giám đốc An Quý Hưng, các ông bà trong ban lãnh đạo hai đơn vị, Ban chỉ huy công trường và các đơn vị tư vấn, nội thất,…
 
 
Trận bóng chỉ mang tính chất giao lưu, phong trào, tuy nhiên công tác chuẩn bị của hai đội được triển khai khá chu đáo trước, trong và sau trận đấu, góp phần làm cho chất lượng trận đấu trở nên hấp dẫn và kịch tính. Đây là hoạt động nhằm cọ xát, tăng cường mối quan hệ, giao lưu đoàn kết, rèn luyện sức khỏe và vui chơi giải trí sau những giờ làm việc vất vả của cả hai bên.
 
Việc đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao giữa An Quý Hưng và các đối tác, Chủ đầu tư là một trong những hoạt động không những góp phần nâng cáo hiệu quả công tác rèn luyện thể chất, làm phong phú đời sống văn hóa tinh thần của cán bộ An Quý Hưng và các đơn vị đối tác mà còn góp phần xây dựng mối quan hệ giữa các bên ngày càng vững mạnh toàn diện về mọi mặt.
 
Một số hình ảnh của trận đấu:
 
 
 
 
 
 
 
 
 
AQH