m

Tin Tức Công Trình

Chính sách bán hàng đợt 2 hấp dẫn của Chung cư AQH Riverside

Khoảng thời gian đầu năm âm lịch là thời điểm nhiều cá nhân, gia đình dồn nguồn tiền tích lũy để mua bán, sang nhượng nhà ở, chung cư, bất động sản. Với những cá nhân có mức thu nhập trung bình khá, các dự án có mức giá trên dưới 1,5 tỷ là lựa chọn hàng đầu.

 

AQH Riverside, tọa lạc tại Đường Nam Đuống tổ 18, Thượng Thanh, Long Biên, Hà Nội là một dự án tổ hợp chung cư và nhà phố thương mai (shophouse) nhận được nhiều sự quan tâm tại thị trường nhà đất phía Đông Hà Nội. Chung cư đã cất nóc và hoàn thiện 100% phần thô trước khi mở bán. Do vậy, người mua nhà có cơ hội mục sở thị căn hộ và hoàn toàn an tâm về chất lượng dự án trước khi đặt bút ký hợp đồng.

 

Đợt mở bán thứ 2 đang diễn ra với nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn:

 

Chính sách bán hàng đợt 2 hấp dẫn của chung cư AQH Riverside

 

Cụ thể, chỉ từ 1,5 tỷ, người mua nhà sẽ sở hữu ngay một căn hộ có diện tích từ 55,9 - 72,9m2 có từ 2-3 phòng ngủ. Trong đợt mở bán lần này, người mua nhà sẽ được chiết khấu 4% giá trị căn hộ. Một ưu điểm của dự án là các căn hộ được bàn giao nội thất hoàn thiện, trong đó có cả điều hòa âm trần LG và thiết bị bếp châu Âu thương hiệu HAFFLE. 

 

Hình ảnh khu vực bếp của căn hộ mẫu tại dự án

 

Với những chính sách này, chủ nhà sẽ tiết kiệm đc chi phí cũng như thời gian thi công hoàn thiện căn hộ, nhờ đó có thể chuyển vào ở ngay mà không mất 1-2 tháng như các chung cư khác. Hơn nữa, việc căn hộ được bàn giao nội thất như trên cũng giúp giảm thiểu tiếng ồn từ việc thi công sửa chữa, tạo ra môi trường sống yên tĩnh và thoải mái nhất cho cư dân ngay cả khi dự án mới bàn giao.

 

Mua nhà trong đợt mở bán này, nhân dịp đầu xuân năm mới, Chủ đầu tư cũng sẽ tặng 10 cư dân đầu tiên 3 chỉ vàng trị giá 17 triệu đồng, với mong muốn mang đến may mắn, tài lộc cho cư dân. Đây cũng là tâm ý của Chủ đầu tư khi muốn mang đến một cuộc sống tiện nghi, hiện đại cho gia chủ.

 

Phí dịch vụ chung cư cũng là vấn đề được nhiều người người quan tâm, bởi nó đảm bảo chất lượng cuộc sống sau này. Nắm bắt được điều đó, Chủ đầu tư chung cư AQH Riverside sẽ miễn phí phí dịch vụ trong 3 năm liên tiếp cho người mua nhà trong giai đoạn này. 

 

Chung cư dự kiến được bàn giao vào cuối quý II/2021.

 


Để biết thêm thông tin dự án và đăng ký tham quan căn hộ mẫu, vui lòng liên hệ:

Văn phòng bán hàng Chủ đầu tư: Tầng 1, tòa chung cư AQH Riverside, đường Nam Đuống, tổ 18, Thượng Thanh, Long Biên, Hà Nội.

Hotline: 0388 688 688

Website: www.aqhriverside.vn

 

 

AQH