m

Tin Tức Công Trình

Khắc phục khó khăn do COVID-19, AQH Riverside đảm bảo cán đích bàn giao vào quý II/2021

Sau khoảng thời gian triển khai thi công nghiêm túc theo kế hoạch đề ra ngay từ ban đầu, hiện tại, dự án Chung cư AQH Riverside đang đi dần đến đích. Chủ đầu tư An Quý Hưng đang dồn toàn bộ nhân lực và vật lực cho những hạng mục cuối cùng, bám sát kế hoạch tiến độ nhằm tạo ra những căn hộ chất lượng và tiện nghi cho người mua nhà.

Tính đến đầu tháng 03/2021, chung cư AQH Riverside đã cơ bản hoàn thành. Theo anh Nguyễn Lê Minh, Trưởng Ban Quản lý dự án, Dự án đang gấp rút hoàn thiện những đầu việc cuối cùng, đặt mục tiêu cao nhất là bàn giao nhà đúng tiến độ cho Quý Cư dân.

AQH Riverside đã hoàn thành 100% thi công phần kết cấu. Về thi công phần hoàn thiện: hạng mục xây dựng hoàn thiện đã đạt trên 98%, hạng mục cơ điện, phòng cháy chữa cháy đạt 95% khối lượng công việc; hạng mục hạ tầng kỹ thuật, đấu nối giao thông và cảnh quan cũng đang được đẩy mạnh thi công.

Theo báo cáo của Ban Quản lý dự án, Kế hoạch nghiệm thu dự kiến bao gồm Nghiệm thu Phòng cháy chữa cháy trong tháng 04/2021 và Nghiệm thu hoàn thành bàn giao đưa vào sử dụng là tháng 05/2021.

Bằng sự nghiêm túc và nỗ lực 200% của Chủ đầu tư An Quý Hưng, những tổ ấm chất lượng và tiện nghi sẽ sớm được hoàn thành và bàn giao đến Quý Cư dân AQH Riversie.

Một số hình ảnh tiến độ dự án hiện tại:

AQH