m

Tin Tức Công Trình

Tiêu chuẩn bàn giao căn hộ dự án AQH Riverside

Chung cư AQH Riverside (Long Biên - Hà Nội) của chủ đầu tư An Quý Hưng khi vừa chính thức mở bán đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người mua nhà. Ngoài lợi thế là dự án mở bán khi đã hình thành và chủ đầu tư uy tín, điều thu hút khách hàng đến tham quan và quyết định xuống tiền ngay còn bởi danh mục vật liệu hoàn thiện của chung cư này.

1. Vật liệu, trang thiết bị đến từ những thương hiệu tên tuổi

Không chỉ dừng lại ở thiết kế tối đa công năng sử dụng, khi các căn hộ diện tích từ 55,9-72,9m2 có thể được bố trí 2-3 phòng ngủ, mà An Quý Hưng còn chú trọng lựa chọn vật liệu, thiết bị đến từ các thương hiệu nổi tiếng, uy tín và được tin dùng trên toàn thế giới.

Cụ thể, khu bếp được Chủ đầu tư lắp đặt bếp từ, máy hút mùi, chậu và vòi rửa đồng bộ của thương hiệu HAFELE xuất xứ châu Âu. Điều hòa không khí sử dụng của thương hiệu LG. Hay như ở WC, thương hiệu TOTO được lựa chọn để xây lắp chậu rửa, vòi lavabo, vòi sen tắm, vòi xịt và bồn cầu....

Bếp từ thương hiệu HAFELE tại căn hộ mẫu AQH Riverside

Bộ tủ bếp tone trắng, chất liệu khung cốt MDF chống ẩm, cánh phủ Acrylic, mặt bàn bếp đá marble cao cấp làm tăng sự tinh tế và hiện đại cho căn bếp.

Thiết bị vệ sinh thương hiệu TOTO tại căn hộ mẫu của Chung cư AQH Riverside

2. Được tính toán chi li về độ bền và sự an toàn

Mỗi một loại vật liệu hay thiết bị đều được đội ngũ kiến trúc sư và kỹ sư của An Quý Hưng tính toán để phù hợp với sơ đồ hệ thống kỹ thuật, hệ thống cơ điện trong thiết kế tổng thể tòa nhà.

Danh mục vật liệu và thiết bị hoàn thiện được lựa chọn đồng bộ, tối đa hóa chức năng của từng không gian. Sàn căn hộ là sàn gỗ HDF chống ẩm. Gạch ốp và gạch lát Porcelain men khô cao cấp có tác dụng chống trượt, chống ẩm, rất an toàn khi sử dụng cho những không gian trơn trượt như nhà vệ sinh và logia.

Sàn gỗ HDF chống ẩm đảm bảo độ bền cũng như khả năng chịu ẩm, nước phù hợp với khí hậu Việt Nam

Tường WC lát gạch lát Porcelain men khô cao cấp chống trượt

Khóa cửa chính của căn hộ sử dụng khóa điện tử với 4 chức năng mở khóa linh hoạt: thẻ từ, chìa khóa cơ, mật mã và vân tay đến từ thương hiệu Siemens của Đức, mang lại sự an toàn và yên tâm cao cho gia chủ. Đây cũng là thương hiệu Chủ đầu tư lựa chọn cho các hạng mục thiết bị điện như: Công tắc, ổ cắm điện, chuông điện.

Khóa cửa chính 4 chức năng thương hiệu SIEMENS

Hệ cửa gồm cửa chính là cửa thép chống cháy của GALAXY và các cửa thông phòng có thiết kế tinh tế nhưng vẫn đảm bảo sự an toàn và riêng tư cho gia đình.

Cửa sổ và cửa logia sử dụng khung nhôm kính hộp đảm bảo cách âm, cách nhiệt tốt nhất cho căn hộ

3. Góp phần tạo ra và tôn lên tính thẩm mỹ của căn hộ

Các trang thiết bị, vật liệu trong danh mục vật liệu bàn giao của chung cư AQH Riverside không chỉ có chất lượng cao mà còn góp phần tạo ra cũng như tôn lên vẻ thẩm mỹ của căn hộ. Mọi thiết bị được lựa chọn đều nằm trong ý đồ thiết kế nội thất của kiến trúc sư để tạo ra không gian hài hòa, rộng mở mà vẫn vô cùng tiện nghi.

Điều hòa âm trần LG Multi Cassette tiết kiệm điện năng, điều khiển từ xa độc lập

Trần thạch cao khung xương chìm với sơn bả nội thất chống ẩm tone trắng vừa có tác dụng ngăn chặn sự ẩm thấp, bảo vệ sức khỏe gia chủ, vừa tạo hiệu ứng thị giác không gian rộng cho căn hộ. Màu sắc trung tính này cũng giúp chủ nhà thỏa sức sang tạo sắc màu không gian theo cá tính riêng của mình.

4. Bao hàm sự tâm huyết của chủ đầu tư

Lãnh đạo An Quý Hưng từng chia sẻ: “Đây là một dự án mà An Quý Hưng dành rất nhiều tâm huyết. Mỗi hạng mục, mỗi đầu việc, thậm chí đến những thiết bị nhỏ nhất trong từng căn hộ cũng được nghiên cứu, tham mưu để đáp ứng những yêu cầu khắt khe của thiết kế và phù hợp với phong cách kiến trúc. Cư dân có một cuộc sống bền vững, tiện nghi, hiện đại và lành mạnh là mục đích chúng tôi hướng đến.”

Vật liệu hoàn thiện và trang thiết bị bàn giao của AQH Riverside được nhiều khách mua nhà đánh giá là ở mức hoàn thiện cao sau khi tham quan căn hộ mẫu ngay tại dự án.

Các căn hộ tại chung cư được bàn giao với nội thất hoàn thiện bao gồm toàn bộ trang thiết bị gắn tường, thiết bị vệ sinh và bếp cộng thêm điều hòa âm trần LG. Điều này không chỉ giúp người mua nhà tiết kiệm chi phí hoàn thiện căn hộ mà còn đảm bảo thiết kế kiến trúc và an toàn mạng lưới điện kỹ thuật.

Chi tiết về danh mục vật liệu hoàn thiện và trang thiết bị bàn giao của AQH Riverside, vui lòng xem thêm tại đây.

 

Tìm hiểu thông tin chi tiết và đăng ký tham quan căn hộ mẫu, liên hệ:

● Văn phòng Bán hàng Chủ đầu tư: Tầng 1, tòa chung cư AQH Riverside, đường Nam Đuống, tổ 18, Thượng Thanh, Long Biên, Hà Nội

● Hotline: 0388 688 688

● Website: www.aqhriverside.vn

 

AQH