m

Tin Tức Đoàn Thể

Chủ đầu tư – Công ty TNHH An Quý Hưng đã đầu tư hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại, đồng bộ, tuân thủ các tiêu chuẩn, quy chuẩn về phòng cháy hiện hành, được cơ quan chức năng có thẩm quyền thẩm duyệt, nghiệm thu theo quy định. Ngoài ra, đội ngũ nhân sự tại chỗ được đào tạo bài bản, cũng mang tới sự an tâm cho cư dân tại tòa nhà.

Sáng ngày 23/10/2022, tại tòa nhà Chung cư An Quý Hưng Riverside, Hội nghị nhà chung cư lần đầu tại Chung cư An Quý Hưng Riverside – Tổ 18, phường Thượng Thanh, Quận Long Biên, Hà Nội được tổ chức thành công với sự tham gia của hơn 71% tổng số chủ sở hữu, đại diện chủ sở hữu căn hộ tại đây cùng sự tham dự của chính quyền địa phương, chủ đầu tư và đơn vị quản lý vận hành.

Ngày 8/4 vừa qua, Công ty TNHH An Quý Hưng đã tổ chức bữa tiệc thân mật nhân dịp Kỷ niệm 20 năm ngày thành lập công ty. Hai mươi năm – một hành trình, đó là chặng đường với nhiều trăn trở, nỗ lực và đam mê của tất cả thành viên công ty để theo đuổi sứ mệnh dựng xây lên những công trình trường tồn cùng năm tháng, với tâm niệm “Sự hài lòng của bạn là niềm tự hào của chúng tôi”.

Trong không khí Tết đến xuân về, chúng ta đang chuẩn bị đón chào một mùa Xuân mới gõ cửa, An Quý Hưng chân thành gửi lời tri ân đến Quý Khách hàng và Đối tác đã hợp tác trong năm vừa qua. Đồng thời, cảm ơn tập thể CBCNV trong Công ty đã tận tụy và cố gắng hết mình và cùng đồng hành với Công ty qua một năm đầy khó khăn bởi dịch bệnh.

AQH