m

Tin Tức Đoàn Thể

d

Chung cư An Quý Hưng Riverside đề cao tiêu chí an toàn phòng chữa cháy

Chủ đầu tư – Công ty TNHH An Quý Hưng đã đầu tư hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại, đồng bộ, tuân thủ các tiêu chuẩn, quy chuẩn về phòng cháy hiện hành, được cơ quan chức năng có thẩm quyền thẩm duyệt, nghiệm thu theo quy định. Ngoài ra, đội ngũ nhân sự tại chỗ được đào tạo bài bản, cũng mang tới sự an tâm cho cư dân tại tòa nhà.

Với hệ thống phòng cháy, tòa nhà được thiết kế lắp đặt hệ thống báo cháy tự động với mạng lưới là các đầu báo cháy bố trí tại các khu vực.

Khi có cháy xảy ra, các đầu báo cháy này sẽ nhận diện, gửi tín hiệu báo cháy về phòng trực trung tâm hoạt động 24/7 của tòa nhà để điều khiển hệ thống phòng cháy chữa cháy và cung cấp thông tin chính xác cho đội phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ của tòa nhà tiếp cận xử lý.

Đối với hệ thống chữa cháy và ngăn chặn cháy lan, tòa nhà chung cư An Quý Hưng Riverside được thiết kế nhiều thiết bị đan xen như: hệ thống chữa cháy tự động bằng nước Sprinkler, hệ thống chữa cháy vách tường, hệ thống chữa cháy bằng khí, hệ thống màng ngăn cháy Drencher, rèm ngăn cháy, trụ chữa cháy...

Theo anh Nguyễn Lê Minh – Trưởng Ban Quản lý tòa nhà cho biết: “nhờ hệ thống phòng cháy chữa cháy đa lớp cùng sự túc trực sát sao của lực lượng an ninh, kỹ thuật, thời gian qua, nhiều vụ việc tiềm ẩn nguy cơ hỏa hoạn đã được phát hiện, ngăn chặn kịp thời. Không ít vụ việc phát sinh từ sự chủ quan của cư dân, như thắp hương, đốt nến gần nguồn gây cháy trong căn hộ hay đơn giản là nấu ăn quên tắt bếp... Bên cạnh việc thường xuyên kiểm tra, bảo trì bảo dưỡng định kỳ, Ban quản lý tòa nhà cũng chú trọng công tác đào tạo, huấn luyện, diễn tập tình huống, phương án chữa cháy nội bộ và phối hợp với cơ quan chức năng. Hoạt động này được duy trì định kỳ hàng tháng để nâng cao nghiệp vụ, kịp thời ứng phó với mọi tình huống”

Ngoài ra, để đảm bảo an toàn, Tòa nhà chung cư An Quý Hưng Riverside được đầu tư các hệ thống an toàn khác như thang bộ thoát hiểm, hệ thống tăng áp, hệ thống hút khói, hệ thống chỉ dẫn thoát nạn exit và chiếu sáng sự cố..., giúp cư dân dễ dàng thoát hiểm an toàn trong trong trường hợp có sự cố.

Tòa nhà chung cư An Quý Hưng Riverside được nghiệm thu và bàn giao cho cư dân Quý IV/2021, hiện tại cư dân đã nhận được giấy chứng nhận quyền sở hữu tài sản gắn liền với đất. Chung cư được khách hàng tin tưởng lựa chọn làm nơi an cư, gây dựng tổ ấm; nhờ thỏa mãn nhiều tiêu chí, đáp ứng kỳ vọng của người mua nhà.

 

 

AQH