m

Tin Tức Đoàn Thể

d

AQH Riverside - Tận hưởng cuộc sống xanh ven sông

Ngay khi vừa mở bán, chung cư AQH Riverside đã nhanh chóng thu hút người mua nhà để ở nhờ vị thế nổi trội bên bờ sông Đuống. Yếu tố “cận giang” vẫn luôn là điểm mạnh trong các dự án bất động sản vì mang lại vượng khí dồi dào và chất lượng cuộc sống cho cư dân.

“Cận giang” cho nhân vượng, gia an

Tầm nhìn hướng ra sông Đuống và cầu Đông Trù của Chung cư AQH Riverside

Chung cư AQH Riverside tọa lại tại đường Nam Đuống, tổ 18, phường Thượng Thanh, quận Long Biên, Hà Nội. Chung cư nằm cạnh dòng sông Đuống thơ mộng và cầu Đông Trù kết nối đôi bờ, mang lại lợi thế về phong thủy và kết nối giao thông.

Về mặt phong thủy, nước là yếu tố đóng vai trò quan trọng trong luân chuyển phúc khí, mang lại sự thịnh vượng và tài lộc. Nguồn nước là điều kiện để đón và tụ vượng khí, giúp gia chủ phát triển thuận lợi, công việc hanh thông và gia đình êm ấm.

Do vậy, các căn hộ cận sông của AQH Riverside sẽ mang lại năng lượng tích cực, giúp gia chủ hưởng trọn sinh khí thịnh vượng từ dòng chảy tài lộc. Yếu tố “cận giang” ở đây mang lại rất nhiều tác động tích cực đến đời sống tinh thần của cư dân.

Thừa hưởng hệ sinh thái ven sông cho cuộc sống trong lành

AQH Riverside thừa hưởng hệ sinh thái ven sông với không gian tươi xanh của dòng sông Đuống và chân đê Gia Thượng. Hệ sinh thái này có tác dụng điều hòa khí hậu, mang đến luồng không khí tươi mát, trong lành quanh năm, cho cư dân một tinh thần thư thái, an nhiên. Cư dân nhờ đó có được một sức khỏe dẻo dai hơn cũng như được hưởng chất lượng không khí tốt so với các khu vực phát triển nhanh khác của thành phố.

Mật độ nhà cao tầng xung quanh AQH Riverside khá thấp, do vậy tầm nhìn của tất cả các căn hộ luôn rộng mở ra một khoảng trời xanh khoáng đạt, mang lại sự dễ chịu về tinh thần sau những bộn bề của cuộc sống. Dù nằm ở ngay cửa ngõ vào trung tâm thành phố nhưng dự án được đánh giá là có không gian yên tĩnh, không xô bồ ồn ã, cuộc sống của cư dân không bị ảnh hưởng bởi hiện tượng “ô nhiễm tiếng ồn”.

Chủ đầu tư gia tăng giá trị cho cư dân

Điểm nhấn của chung cư AQH Riverside là tọa lạc bên bờ sông Đuống, vừa mang lại lợi thế “vượng khí” dồi dào, vừa mang đến cuộc sống xanh trong lành cho cư dân. Để tận dụng triệt để thế mạnh này cho cư dân, thiết kế của AQH Riverside hướng đến việc tối đa hóa công năng sử dụng và tạo ra một không gian rộng mở, gần gũi với thiên nhiên. Cửa logia thoáng đãng cùng cửa sổ có diện tích lớn giúp tận dụng tối đa nguồn ánh sáng và gió tự nhiên, nhờ thế không khí trong nhà được lưu thông và làm sạch liên tục. Tối ưu nguồn ánh sáng tự nhiên cũng là giải pháp giúp căn hộ tiết kiệm chi phí điện năng và năng lượng tiêu thụ.

Thiết kế không gian tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên của AQH Riverside

Khu vực bếp thông thoáng, tràn ngập ánh sáng tự nhiên

Ngoài ra, Chủ đầu tư An Quý Hưng tiếp tục gia tăng giá trị cho cư dân khi mạnh tay đầu tư vào danh mục vật liệu trang thiết bị bàn giao ở mức hoàn thiện cao. Các căn hộ tại chung cư được bàn giao với nội thất hoàn thiện bao gồm toàn bộ trang thiết bị gắn tường, thiết bị vệ sinh, thiết bị bếp và thêm điều hòa âm trần LG. Các thương hiệu tên tuổi đến từ châu Âu như HAFELE, SIEMENS, hay TOTO của Nhật Bản,… được Chủ đầu tư lựa chọn theo ý đồ thiết kế nội thất của để tạo ra không gian hài hòa, tiện nghi, phù hợp với sơ đồ hệ thống kỹ thuật, hệ thống cơ điện trong thiết kế tổng thể.

Thiết bị bếp thương hiệu HAFELE tại căn hộ mẫu Chung cư AQH Riverside

Thiết bị vệ sinh thương hiệu TOTO tại căn hộ mẫu Chung cư AQH Riverside

Việc lắp đặt điều hòa âm trần trong mỗi căn hộ AQH Riverside là điều hiếm thấy ở các dự án chung cư tầm trung khác. Chủ đầu tư kỳ vọng giúp người mua nhà tiết kiệm chi phí hoàn thiện căn hộ, đảm bảo thiết kế kiến trúc và an toàn mạng lưới điện kỹ thuật.

Với những ưu thế về vị trí nói trên, AQH Riverside đang trở thành điểm nhấn thu hút sự chú ý trên thị trường nhà đất phía Đông thành phố Hà Nội. Việc tiệm cận sông nước, chỉ cách hồ Hoàn Kiếm 6km và kết nối với các tuyến giao thông huyết mạch như QL5, đường 5 kéo dài,… sẽ gia tăng giá trị cho dự án. Cư dân sẽ có một cuộc sống an lành, xanh tươi nhưng vẫn hòa nhịp với sự náo nhiệt, năng động của trung tâm Hà Nội, dễ dàng thụ hưởng tiện ích và có chất lượng cuộc sống hoàn hảo hơn.

 

Để biết thêm thông tin dự án và đăng ký tham quan căn hộ mẫu, vui lòng liên hệ:

Văn phòng bán hàng Chủ đầu tư: Tầng 1, tòa chung cư AQH Riverside, đường Nam Đuống, tổ 18, Thượng Thanh, Long Biên, Hà Nội.

Hotline: 0388 688 688

Website: www.aqhriverside.vn

 

AQH