m

Tin Tức Đoàn Thể

d

CÔNG TY TNHH AN QUÝ HƯNG CHỦ TRÌ TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ NHÀ CHUNG CƯ LẦN ĐẦU TẠI CHUNG CƯ AN QUÝ HƯNG RIVERSIDE

Sáng ngày 23/10/2022, tại tòa nhà Chung cư An Quý Hưng Riverside, Hội nghị nhà chung cư lần đầu tại Chung cư An Quý Hưng Riverside – Tổ 18, phường Thượng Thanh, Quận Long Biên, Hà Nội được tổ chức thành công với sự tham gia của hơn 71% tổng số chủ sở hữu, đại diện chủ sở hữu căn hộ tại đây cùng sự tham dự của chính quyền địa phương, chủ đầu tư và đơn vị quản lý vận hành.

Hội nghị đã bầu ra Ban quản trị  (BQT) nhiệm kỳ 2022 – 2025; đồng thời thông qua các văn kiện, quy chế và các nội dung quan trọng theo Thông tư 02/2016/TT-BXD của Bộ Xây dựng và Luật nhà ở số 65/2014/QH13 của Quốc hội.

Phát biểu khai mạc hội nghị Ông Đào Đức Phong, đại diện chủ đầu tư cho biết: “Bằng sự lựa chọn sáng suốt của mình, các chủ sở hữu, đại diện chủ sở hữu sẽ bầu ra BQT là những ứng viên nhiệt tình, đầy trách nhiệm, có trình độ, kinh nghiệm và kỹ năng tham gia quản trị Cụm nhà chung cư. Đồng thời, trên tinh thần cở mở, hợp tác và xây dựng, hội nghị sẽ thông qua được những bộ quy chế vận hành, quản trị nhà chung cư để An Quý Hưng Riverside thực sự là một môi trường sống đích thực.”

Cũng tại Hội nghị, ông Nguyễn Lê Minh – Trưởng Ban Quản lý tòa nhà – đã ghi nhận các ý kiến đóng góp của cư dân chủ yếu xoay quanh các vấn đề chính gồm: cách thức tổ chức bầu và thành lập Ban Quản trị (BQT) nhà chung cư; Góp ý quy chế Hội nghị Nhà chung cư, Nội quy tòa nhà và danh sách đề cử BQT nhà chung cư lần thứ nhất.

Đồng chí Bùi Quang Cự – Phó Chủ tịch UBND phường Thượng Thanh chúc mừng các thành viên trúng cử Ban quản trị nhiệm kỳ 2022-2025; phát biểu động viên các thành viên Ban quản trị đã được cư dân tin tưởng lựa chọn, và chỉ đạo, quán triệt một số nội dung về quản lý, vận hành, sử dụng tòa nhà chung cư đúng theo quy định pháp luật.

Sau hơn 2 tiếng làm việc khẩn trương, Hội nghị nhà chung cư An Quý Hưng Riverside đã diễn ra thành công tốt đẹp. Tòa nhà chung cư An Quý Hưng Riverside thuộc Dự án Đầu tư xây dựng Khu nhà ở Thượng Thanh được Công ty TNHH An Quý Hưng bàn giao cho khách hàng vào tháng 12/2021. Trong suốt thời gian từ khi đưa vào sử dụng đến nay dự án được Chủ đầu tư miễn phí quản lý vận hành quản lý 3 năm – với chất lượng dịch vụ tốt, đảm bảo cuộc sống ổn định cho cư dân. Chủ đầu tư An Quý Hưng cũng thường xuyên tổ chức bảo hành, bảo trì các hệ thống hạ tầng, kỹ thuật, đảm bảo chất lượng của dự án.

Sau hội nghị này, Ban quản trị cùng Ban Quản lý tòa nhà sẽ gấp rút triển khai các thủ tục cần thiết để UBND Quận Thanh Xuân ra quyết định công nhận và Chủ đầu tư sớm chuyển giao các hoạt động quản lý theo quy định của pháp luật.

Hội nghị Nhà chung cư An Quý Hưng Riverside lần đầu là một trong số rất ít các Hội nghị chung cư trên địa bàn thành phố Hà Nội thành công ngay lần đầu tổ chức với tỷ lệ nhất trí cao của các chủ sở hữu. Việc bầu ra BQT nhà chung cư với đầy đủ quyền hạn và trách nhiệm theo quy định của pháp luật, giúp tiếp nhận công tác quản lý vận hành và quỹ bảo trì từ chủ đầu tư, cư dân sẽ được đảm bảo quyền lợi hợp pháp thông qua những người đại diện do chính mình bầu ra. Thành viên BQT được lựa chọn là những người có năng lực, kinh nghiệm và sự tâm huyết, nhiệt tình sẽ góp phần xây dựng cộng đồng An Quý Hưng Riverside là nơi “Khơi nguồn hạnh phúc”, tiện nghi, văn minh cho hàng nghìn cư dân.

 

 

AQH