m

Tin Tức Đoàn Thể

d

An Quý Hưng Riverside chính thức bàn giao sổ hồng cho cư dân

Ngày 20/05/2023, Chủ đầu tư Dự án An Quý Hưng Riverside chính thức bàn giao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản gắn liền với đất (sổ hồng) cho 50 cư dân nhận nhà đầu tiên.

Đây là minh chứng cho sự cam kết của chủ đầu tư trong việc xây dựng dự án đúng phê duyệt của cơ quan chức năng và bảo đảm cho chủ sở hữu được hưởng các quyền hợp pháp theo đúng Luật Nhà ở; góp phần gia tăng giá trị bất động sản bền vững.

Tại lễ bàn giao sổ hồng, Ông Đào Đức Phong, đại diện Chủ đầu tư chia sẻ: “Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để bảo đảm quyền lợi của cư dân và thực hiện đúng cam kết với khách hàng. Sổ hồng là giấy tờ pháp lý quan trọng nhất, bảo đảm cho chủ sở hữu được hưởng các quyền hợp pháp của mình theo Luật Nhà ở như quyền chuyển nhượng, cho thuê, thừa kế... Việc hoàn thiện hồ sơ pháp lý, hoàn thành thủ tục cấp sổ hồng khẳng định sự đúng đắn của khách hàng khi chọn An Quý Hưng Riverside là nơi trao gửi niềm tin”.

Kể từ ngày bàn giao căn hộ cho cư dân và chính thức đi vào hoạt động, Chủ đầu tư Công ty TNHH An Quý Hưng đã không ngừng hoàn thiện chất lượng dịch vụ để bảo đảm cư dân được sống trong môi trường an lành, thoải mái nhất. Không ít cư dân đã bày tỏ niềm vui, sự tự hào về lựa chọn đúng đắn của mình khi mua căn hộ và chuyển đến sinh sống tại An Quý Hưng Riverside. Hiện tại Chủ đầu tư đang miễn phí phí dịch vụ 3 năm kể từ khi bàn giao.

 

Một trong những khách hàng đầu tiên sở hữu căn hộ tại dự án An Quý Hưng Riverside, chị Chung Ngọc Ly xúc động chia sẻ: “Đối với người dân chúng tôi, Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất rất có ý nghĩa, khẳng định quyền làm chủ đối với loại hình tài sản lớn. Chúng tôi đánh giá rất cao sự chuyên nghiệp, uy tín của Chủ đầu tư  khi nhanh chóng cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho cư dân, thể hiện sự nghiêm túc, bài bản trong kinh doanh. Đến thời điểm này, tôi cảm thấy thực sự trọn vẹn khi lựa chọn được chốn an cư, lạc nghiệp, đầu tư ưng ý và lựa chọn đồng hành với chủ đầu tư uy tín, giữ đúng cam kết của mình”.

Chú Dũng thành viên trong Ban Quản trị tòa nhà, một khách hàng khác nhận sổ hồng đợt một cho biết, An Quý Hưng Riverside là dự án đầu tiên anh mua của An Quý Hưng nhưng rất hài lòng về tiến độ, chất lượng cũng như những cam kết về pháp lý, dịch vụ của Chủ đầu tư.

"Việc được nhận sổ hồng sớm không chỉ giúp chúng tôi có thể yên tâm, sớm an cư lạc nghiệp mà còn giúp giá trị căn hộ của chúng tôi gia tăng. Sau này, khi Chủ đầu tư An Quý Hưng phát triển thêm các dự án mới, chắc chắn tôi sẽ tiếp tục ủng hộ", chú Dũng nói.

Chung cư AQH Riverside nằm trong tổ hợp dự án bao gồm khu nhà ở cao tầng và công trình nhà ở thấp tầng của Chủ đầu tư – Công ty TNHH An Quý Hưng. AQH Riverside tọa lạc tại tổ 18, phường Thượng Thanh, quận Long Biên có lợi thế lớn về không gian sống trong lành, mật độ dân cư thấp, không ồn ào như trong nội khu của thành phố. Từ căn hộ của chung cư có thể view thấy toàn cảnh 4 mặt mà không hề bị chắn.

TỔNG QUAN DỰ ÁN AQH RIVERSIDE THƯỢNG THANH
Tên dự án : AQH Riverside
Chủ đầu tư: Công ty TNHH An Quý Hưng
Vị trí dự án : Tổ 18, phường Thượng Thanh, Quận Long Biên, TP Hà Nội
Diện tích khu đất lập quy hoạch: 6.925 m2
Diện tích xây dựng nhà ở thấp tầng: 1.904 m2
Diện tích xây dựng nhà ở cao tầng: 3.621 m2
Diện tích đất xây dựng 1.457 m²
Mật độ xây dựng: 40.2%
Tổng số căn hộ : 378 căn
Thời gian hoàn thành bàn giao đưa vào sử dụng: Quý IV/2021
 
AQH